THCS Nậm Nèn tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 14:13
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, không khí rộn ràng của ngày khai giảng đã tràn ngập khuôn viên trường THCS Nậm Nèn. Buổi lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 được tổ chức trong không khí trang trọng và ấm áp, thu hút sự tham gia của các thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh cùng sự có mặt của các cấp lãnh đạo.
Tại buổi lễ, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp đ/c Trang A Lử _ Phó BT huyện ủy _ Chủ tịch UBND huyện Mường Chà; đồng chí Nguyễn Văn Lương _ HUV_ Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện Mường Chà; Đ/c Nguyễn Ngọc Tuấn _ Chuyên viên Phòng GD và ĐT; Cùng phóng viên truyền thanh truyền hình huyện đến thăm quan trường và đưa tin về lễ khai giảng. Nhà trường cũng rất vinh dự được đón tiếp các đ/c đại diện cho chính quyền địa phương; đại diện hội CMHS, các đ/c Bí thư, trưởng bản các bản, Các đ/c đại diện cho các đơn vị đóng trên địa bàn. Đến dự buổi lễ còn có sự có mặt đông đủ của tất cả các thầy cô, các em học sinh thân yêu của nhà trường. Mở màn cho chương trình khai giảng là lễ đón học sinh lớp 6, cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được thầy trò dày công tập luyện trong những ngày qua. Sau các tiết mục văn nghệ thầy và trò nhà trường được nghe Bác Sùng A Tú _ Phó BT đảng ủy xã đọc thư của Bác Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô nhân dịp khai giảng năm học mới. Tiếp theo chương trình là bài diễn văn khai giảng, đánh trống khai trường của Hiệu trưởng nhà trường. Tiếp theo bài diễn văn khai giảng là màn trao thưởng cho thầy cô giáo đạt nhiều thành tích trong năm học 2023_2024. Trong buổi lễ nhà trường cũng được lắng nghe đôi lời phát biểu động viên và chúc mừng thầy trò bước vào năm học mới với nhiều thành công mới của bác Lò Văn Thợi _ Phó chủ tịch UBND xã Nậm Nèn.
Bên cạnh phần nghi thức khai giảng là phần hội với nhiều trò chơi sôi động tạo nên bầu không khí vui tươi và hào hứng cho toàn thể buổi lễ.
Ngày khai giảng không chỉ đánh dấu sự bắt đầu của một năm học mới mà còn là dịp để khơi dậy tinh thần học tập, đoàn kết và cống hiến của thầy cô và học sinh. Với sự quan tâm, hỗ trợ từ cộng đồng và chính quyền địa phương, Trường THCS Nậm Nèn hứa hẹn sẽ có một năm học đầy thành công và nhiều khởi sắc.
Một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ khai giảng 😍😍😍
Có thể là hình ảnh về 11 người và mọi người đang học
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người
Có thể là hình ảnh về 1 người, loa, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa, cái bục và văn bản
 
 
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 11 người
Có thể là hình ảnh về 9 người
Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang chơi tennis, mọi người đang chơi bóng rổ, mọi người đang chơi bóng chuyền và văn bản
Có thể là hình ảnh về 12 người

Tác giả: THCS Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi