Trường THCS Nậm Nèn tổ chức họp phụ huynh đầu năm 2024-2025

Chủ nhật - 15/09/2024 07:43
HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2024-2025
          Thực hiện Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2024-2025, chiều ngày 14/09/2024 nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh đầu năm.
          Buổi họp phụ huynh diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của nhiều phụ huynh học sinh của các khối lớp từ 6 đến 9. Để phụ huynh nắm được tình hình cụ thể con em trong những ngày đầu tiên của năm học và nắm được kế hoạch cũng như lộ trình của nhà trường trong năm học 2024-2025, nhà trường tiến hành cho các lớp họp riêng. Nội dung cuộc họp của các lớp các bậc phụ huynh đã nắm bắt được kết quả, thành tích năm học 2023-2024 mà lớp đã đạt được, và đưa ra phương hướng cho năm học 2024-2025. Trong suốt quá trình họp trên lớp các đồng chí GVCN đã nhận được nhiều sự đóng góp tích cực của phụ huynh học sinh. Cũng như sự đồng tình của phụ huynh trong việc cùng nhà trường giáo dục con để đạt được kết quả cao nhất trong năm học 2024-2025. Sau buổi họp riêng trên lớp là cuộc họp chung cùng BGH nhà trường bao gồm trưởng ban đại diện của các lớp được bầu trong cuộc họp riêng.Trong cuộc họp này đã bầu ra được Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, các trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhất trí cao với nhiều biện pháp mà trường nêu ra. Đồng thời ký cam kết cho con tham gia đầy đủ các buổi học, không vi phạm ATGT, đăng ký cho con tham gia học thêm vào các buổi chiều. Sau cùng là buổi họp chung của của BGH nhà trường cùng phụ huynh các em khu nội trú.
          Với sự đồng thuận nhất trí cao của phụ huynh học sinh. Hi vọng vào sự thành công và thắng lợi của thầy và trò trong năm học 2024-2025.
          Một số hình ảnh trong buổi họp phụ huynh:
Hình ảnh họp phụ huynh lớp 6A1
​​​


Nguồn tin : Trường THCS Nậm Nèn
Tác giả: Lò Thị Quyết
 

Tác giả: THCS Nậm Nèn

Nguồn tin: Nguồn tin : Trường THCS Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi