TUYÊN TRUYỀN TÂM LÍ HỌC ĐƯỜNG:“NÉT ĐẸP VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG TRONG TRANG PHỤC HỌC SINH” VÀ KHEN THƯỞNG CHO HỌC SINH, GIÁO VIÊN CÓ THÀNH TÍCH TRONG CUỘC THI KHKT DÀNH CHO HỌC SINH CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

Thứ sáu - 08/12/2023 14:02
Thực hiện theo kế hoạch 173a/KH-THCS Nậm Nèn, chiều ngày 07 tháng 12 năm 2023 tổ tư vấn tâm lý học đường của trường THCS Nậm Nèn đã tổ chức thành công buổi tuyên truyền tới toàn thể học sinh cùng với sự tham gia của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường với chủ đề: “NÉT ĐẸP VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG TRONG TRANG PHỤC HỌC SINH”.
Mở đầu cô Lò Thị Ngọc – nhân viên thư viện nhà trường chia sẻ về thực trạng trang phục của học sinh trong trường nói riêng và tuổi học trò ngày nay nói chung, cũng như nét đẹp văn hóa trong trang phục của người Việt Nam.
Trong buổi tuyên truyền có sự tham gia đông đảo của các em học sinh, ban tổ chức đã chọn gia 4 đội chơi để tranh tài về kiến thức trang phục. Trải qua 2 vòng đấu đầy kịch tính.
Kết quả chọn được 1 đội giả nhất, 1 đội giải nhì, 1 đội giả ba và 1 đội khuyến khích
Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, cô Lò Thị Quyết – Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao phần thưởng cho các đội chơi:
Cùng ngày nhà trường cũng đã thông qua Quyết định khen thường cho các em học sinh và giáo viên có thành tích trong cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh cấp huyện năm học 2023-2024 với tổng số tiền là 600.000 đồng.

Tác giả: THCS Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi